Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Xe đẩy hàng công nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Các chiếc xe đẩy hàng đã và đang phát triển thành một người bạn đường đắc lực cho mọi người đặc thù là lúc phải vận chuyển số lượng hàng hóa lớn và bự chảng . Chính những sự vững mạnh cực kỳ to tương tự mà mang đầy đủ chiếc xe đẩy trên thị phần mang những công dụng và ngoại hình khác nhau cho chúng ta tiêu dùng .

Xe với ngoài mặt rất gần gũi

Các mẫu xe đẩy hàng đều được khiến cho bằng các chất liệu cao cấp, ko gỉ và sở hữu độ bền đẹp chắc chắn, bên cạnh đó còn với các mẫu mã nhiều tầng giúp phân cái hàng hóa và vận tải phổ biến hơn. Xe mang kiểu dàng cứng cáp và nhỏ gọn hơn, thích hợp mang vóc dàng người tiêu dùng .

Nhiều về chủng dòng

Xe đẩy hàng mang phần đông mẫu mang dạng hình khác nhau, phù hợp cho nhiều công việc. Mỗi chủng chiếc luôn sở hữu sự khác nhau về kích thước và tải trọng . Tùy thuộc vào từng nhu cầu và khối lượng hàng hóa khác nhau để bạn chọn lọc những loại xe phù hợp có nhu cầu của mình nhất.

Xe đẩy hàng rất linh hoạt trong quá trính sử dụng

Xe đẩy hàng hai bánh, xe đẩy hàng công nghiệp sử dụng rất linh hoạt , thuận tiện cho những cửa hàng , kho hàng doanh nghiệp có thể lưu trữ xe. với bề ngoài gấp gọn lại bỗng nhiên tiêu dùng nữa nên mang thể tiện dụng cất giữ trong gầm cầu thang, gầm kệ hàng. đặc trưng các cái bánh xe đẩy nhỏ gọn, chắc chắn với thể xoay 360 độ giúp đi lại một bí quyết cởi mở theo ý muốn mà không dể lại trên mặt sàn những vệt xước khi di chuyển

Công dụng lý tưởng

mang phổ thông hàng hóa thì bạn nên tiêu dùng tới các dòng xe đẩy hàng phổ thông tâng , giúp thực hiện những công việc 1 cách thức tiện lợi hơn. Bánh xe đẩy giúp chuyển di cởi mở và êm ái, rất phù hợp tại các siêu thị, nhà hàng thuận lợi cho nhu cầu vận chuyển đa dạng khác hóa khác nhau.


Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô) 
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 028 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét