Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Mẹo giúp bạn chọn mua xe đẩy hàng tốt nhất

Lợi ích của xe đẩy hàng mang lại là vô cùng quan trọng không thể thiếu trong công nghiệp nước ta. Nó giải phóng sức lao động của con người, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhân công và tiền đầu tư. Đồng thời nó còn đảm bảo an toàn cho mọi hàng hóa khi trao đổi - vận chuyển, giúp công việc của bạn thành công một cách nhanh chóng. Với những công dụng của nó, chính vì thế nên xe đẩy hàng ngày càng có chỗ đứng trên thị trường, phong phú hơn về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu sẽ có những thế mạnh và ưu điểm riêng nên chúng ta rất khó để nhận định đâu là thương hiệu mạnh nhất.
Dựa vào những nhu cầu mà người sử dụng trong thời gian qua thì xe đẩy hàng Jumbo – Thái Lan rất có thể đang là thương hiệu chiếm được cảm tình của rất nhiều công ty. Xe được thiết kế rất bền đẹp, với độ chắc chắn cao, sàn chưa hàng bằng thép cứng, bánh xe đẩy hàng được làm bằng cao su đặc. Phản hồi của khách để lại là vô cùng tích cực.


Ngoài ra xe đẩy hàng còn có dòng thương hiệu xe đẩy hàng Sumo cũng được nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều tính năng đã được cải tiến nhằm đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Ngoài những chất lượng đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Thái Lan thì xe đẩy hàng Sumo còn có những tính năng cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh khác nhau như:

-         Xe đẩy hàng được thiết kế cực kỳ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và hàng hóa
-         2 dòng xe đẩy Jumbo và Sumo còn được trang bị thêm miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn.
-         Kiểu dáng, mẫu mã được cải tiến sang trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng
-         Sàn xe và bánh được sử dụng chất liệu bền đẹp theo đúng tiêu chuẩn.
-         Bánh xe được thiết kế để phù hợp với đúng tải trọng theo quy định xe.
Trên đây chúng tôi đã tư vấn cho các bạn mẹo giúp bạn có thể chọn cho mình những chiếc xe đẩy hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể xem sản phẩm và chọn cho mình những mẫu xe phù hợp với môi trường, tính chất của công việc của doanh nghiệp bới công năng vận chuyển là yêu cầu quan trọng nhất. Đối với những môi trường có tần suất sử dụng xe đẩy hàng lớn như các kho hàng, xí nghiệp thì chúng ta sẽ lưu ý đến tải trọng của xe đẩy.


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như bảng văn phòng, thang nhôm, két sắt, máy hút ẩm.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: số 19 Lô 1c, khu đô thị trung yên, Phường trung hòa, cầu giấy, hà nội ( ngõ 40 phố trung kính đi vào)
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét