Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Xe đẩy hàng Prestar giá tốt nhất trên thị trường

Có phải bạn đang băn khoăn không biết dùng xe đẩy hàng loại nào tốt nhất và bền. Hãy đến với Công ty Maxbuy  chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn chọn Xe đẩy hàng Prestar, cực kỳ chắc chắn và bền, mẫu mã đẹp.
Nếu công ty bạn vẫn còn chưa mua cho mình 1 chiếc xe chở hàng thì hãy nhanh chân mua ngay cho mình một chiếc xe đẩy hàng để tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Việc chọn lựa mua Xe kéo hàng loại nào tốt cũng làm người tiêu dùng phải cân nhắc chọn lựa và hãy chọn cho mình một địa chỉ tin cậy như siêu thị hay đại lý phân phối chính hãng để mua được Xe đẩy hàng giá rẻ và chất lượng tốt.

Xe đẩy hàng Prestar NB101

- Chở tiền - hàng hoá.
- Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được).
- Kích thước : Dài 740 x Rộng 480 x Cao (Tay đẩy) x 850mm 

- Tải trọng : 150kg
- Trọng lượng xe : 11,5kg
- Đường kính bánh xe : 100mm

-  Bánh xe lên mặt sàn : 130mm

Xuất xứ: Nhật Bản
Xem thêm sản phẩm tại gian hàng:  http://maxbuy.vn/category/146/366/Xe-day-prestar
Đến với Maxbuy Việt Nam bạn sẽ có cơ hội mua  xe đẩy  tiền tốt nhất, giá sản phẩm luôn hợp lý nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng xe đẩy hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành chính hãng trên toàn quốc.
LH: 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
VP: 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 04.6672.0000 - 04.6285.4021
Fax: 04.6285.4023
Website: www.maxbuy.vn  |   www.dieuhoakhongkhi.biz |  http://nikawa.vn

1 nhận xét: